Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2016

Những đặc điểm biết về đất nền khu biệt thự Ocean Dunes


Những đặc điểm biết về đất nền khu biệt thự Ocean Dunes


Căn hộ Ocean Dunes được đầu tư bởi tập đoàn Rạng Đông cùng hợp tác với Công ty Cổ phần Green Real là một trong những căn hộ thu hút được nhiều sự quan tâm của người dân. Ocean Dunes được mong đợi sẽ mang đến một luồng gió mới cho thành phố Phan Thiết.

Tòa nhà Ocean Dunes chiếm lấy vị trí vô cùng đắt địa ngay trung tâm thành phố Phan Thiết, được trải dài dọc theo bãi biển dài 1600m, đây sẽ là khu căn hộ kiến trúc độc đáo hiếm có nằm sát bài biển Đồi Dương, nó còn liền kề đại lộ Tôn Đức Thắng và Nguyễn Tất Thành. 




Mạng lưới giao thông thuận tiện cho việc di chuyển của người dân chính là một điểm giá trị cho những dự án khu đô thị. Nghiên cứu được điều này nên tập đoàn Rạng Đông đã lựa chọn cho căn hộ Ocean Dunes địa thế hết sức phù hợp. Từ khu tòa nhà đến sân ga Phan Thiết chỉ mất 1.5km, cách Sài gòn 2 giờ di chuyển bằng ô tô. 

Không những có nơi cảnh đẹp mà Ocean Dunes có sỡ hữu nhiều lợi ích đẳng cấp. Lấy ý tưởng xây dựng một khu đô thị nghỉ dưỡng biển sang trọng và cao cấp nhất Việt Nam nên Ocean Dunes được xây dựng đầy đủ các tiện ích theo tiêu chuẩn 5 sao như:
- Bãi tắm dài 1.2km
- Bến du thuyền
- Công viên ven biển
- Lâu đài tiện ích
- Trung tâm thương mại
- Khu tiệc ngoài trời có mái che
- Hồ bơi tràn

Dự án Ocean Dunes vừa mang đến nhịp sống năng động, hiện đại, vừa tạo ra không gian bình yên, thư thái giữa cộng đồng dân cư thân thiện và hiền hòa. Một điểm nổi bật của tiện ích Ocean Dunes nữa đó chính là 100% biệt thự, nhà phố, khách sạn đều có góc view hướng biển. Hãy cùng Ocean Dunes tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.



Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Ocean Dunes bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét