Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Dự án nổi bậc Ocean Dunes tại thành phố Phan Thiết


Ra mắt vào tháng 8 năm 2016 với ưu thế nằm ngay trung tâm thành phố, Ocean Dunes là dự án lớn được nhiều người quan tâm với nhiều tiện ích hứa hẹn nhất định là khu phố nổi tiếng tại thành phố Phan Thiết.

Nhằm mang đến cho thị trường bất động sản một khu phố nổi bậc, một sản phẩm hấp dẫn với những cảm nhận thú vị, Tập đoàn Rạng Đông và công ty cổ phần Green Real đã cùng nhau triển khai dự án Ocean Dunes. Đây là một trong những sự kiến lớn của thành phố biển Phan Thiết.



sở hữu địa danh tọa lạc ngay khu trung tâm thành phố, dự án Ocean Dunes sở hữu đường bờ biển dài 1.2km kết nối 2 tuyến đường trung tâm là đại lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Tất Thành và bãi biển Đồi Dương. Với diện tích hơn 62ha hứa hẹn được sáng tạo và xây dựng thành 1.51 biệt thự và khách sạn, 5000 khu căn hộ nổi bậc và một tòa lâu đài Châu Âu hoa lệ. Tổng số vốn đầu tư là 2.600 tỷ đồng, Tập đoàn Rạng Đông đã đưa Ocean Dunes trở thành khu phố dự án môi trường sống tốt biển hiện đại và cao cấp nhất Việt Nam.

Đến với khu tiện ích Ocean Dunes bạn hứa hẹn được trải nghiệm một không gian thoáng mát với cảnh bãi biển xanh ngắt, được vui đùa trên những bãi cát rộng lớn. Bên cạnh đó là những dịch vụ dịch vụ sống sang trọng như thư giãn spa, các trung tâm thương mại, khu hồ bơi trong nhà, những trò chơi mang tính mạo hiểm cả trên cạn và dưới nước.



Ocean Dunes vừa mang nhịp sống hiện đại, năng động, vừa kiến tạo nên không gian bình yên, thư thái với cộng đồng dân cư hiền hòa và thân thiện.
Mọi thông tin chi tiết về dự án căn hộ Ocean Dunes bạn hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để nhận được sự tư vấn hỗ trợ tốt nhất:
- Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
- Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
- Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét