Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Căn hộ Ocean Dunes Phan Thiết đẳng cấp thế giớiNằm địa điểm đất Phan Thiết, Bình Thuận, căn hộ Ocean Dunes với các khu nhà vườn sang trọng, biệt thự đơn lập và song lập cùng đồ dùng các tiện ích tiện nghi, một cuộc sống an dưỡng mở rộng trước mắt bạn nếu như bạn chọn mua sản phẩm tại đây. Không chỉ thỏa mãn mọi giá trị vật chất, tạo ra thoải mái tinh thần.
Dự án căn hộ Ocean Dunes được đầu tư bởi tập đoàn Rạng Đông, với tổng số vốn đầu tư “khủng” lên đến 2.600 tỷ đồng. khu đất xây dựng của dự án là 62 ha, với 5 phân khu A, B, C, D, E. Khuôn viên dự án kép kín với cùng với hệ thống tiện nghi hiện đại bậc nhất mà Ocean Dunes Resort có sẵn. 



Với 1.115 biệt thự và 5.000 căn hộ cao cấp có độ lớn đến vài trăm mét vuông, một cuộc sống siêu hạnh phúc là điều không xa vời đối với mọi cư dân. Khách sạn hướng biển hiện đại, biệt thự nghỉ dưỡng biển, căn hộ cao cấp, khu lâu đài ngay tại Phan Thiết – Bình Thuận, đây chính là dự án sống hiện đại dành cho những khách hàng đẳng cấp nhất.

Các căn hộ Ocean Dunes được kiến trúc hợp lý và trang trí giản đơn, hài hoà mà tinh tế, tạo cảm giác thư giãn cho chủ nhân căn hộ. Với tầm quan sát thoáng đãng ra toàn cảnh trung tâm thành phố, khu vườn trái cây 4 mùa và bãi biển thơ mộng, căn hộ nghỉ dưỡng hứa hẹn sẽ mang đến một không an cư đầy cảm hứng để thư giãn và tận hưởng trọn vẹn những phút giây yên bình của cuộc sống. 



Không gian tòa nhà sang trọng với những thiết kế sang trọng, nổi bật với kiến trúc hiện đại, chan hòa với môi trường thiên nhiên, đẳng cấp sống mới của cư dân sẽ hiện hữu nơi đây. Khu dự án Ocean Dunes với lối kiến trúc hoàng gia Châu Âu, căn hộ được xem là điểm nhấn chính của dự án, nổi bật lên giữa một quần thể kiến trúc độc đáo và khiến ai cũng phải choáng ngợp trước vẻ đẹp nguy nga, tráng lệ của nó. 

Dự án căn hộ Ocean Dunes bao gồm các đồ dùng cao cấp như: Trung tâm spa, phòng gym, nhà hàng, khách sạn, hồ bơi tràn bờ, bến du thuyền, làng ẩm thực, công viên nội khu, sân chơi trẻ em…, các trò chơi biển: lặng ngắm san hô, bay dù lượn, cưỡi mô tô lướt sóng, bóng chuyền biển, thả diều… tận hưởng các dịch vụ giải trí hiện đại, và tiện nghi: Câu lạc bộ Billiards máy lạnh, karaoke sang trọng, cụm rạp chiếu phim được đầu tư đồng bộ từ máy chiếu, âm thanh…

Mọi thông tin chi tiết về căn hộ Ocean Dunes Phan Thiết, bạn có thể liên hệ về địa chỉ bên dưới để nhận được sự tư vấn tốt nhất:
-Phòng kinh doanh bất động sản, số 01 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh.
-Hotline: 0902529795 – gặp Mr Trí Tâm.
-Email: tritamlaw@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét